Máy may công nghiệp một kim điện tử

Máy này sử dụng hệ điều hành thông minh tích hợp và được trang bị màn hình hiển thị cảm ứng 5 inch, giúp đơn giản hóa logic vận hành và giúp việc điều chỉnh tham số thuận tiện hơn. Nó có các chức năng như động cơ servo trục chính không ổ trục, ghép gạo theo mẫu, chảo dầu, điều khiển đầu gối điện tử, đầu chỉ ngắn, v.v., và việc cấp vải, cắt chỉ và nâng chân vịt được điều khiển bởi động cơ bước, ổn định và tiếng ồn thấp, chức năng đầy đủ và chất lượng ổn định.

DL7500SX

Độ dày vải

Thủ công

Chuyển động đầu gối

tự động

BM1-18DB×1 #7 – #16

612120~54500L715 W305 H63039.5 / 45.5

Function

mã sốCắt ren tự độngLại mũiDây kẹp điện tửNâng chân vịt tự độngTổ chống chimÂm lượng dòng thay đổi
18VVVVVV

ĐẶC TRƯNG

DL7500SX-09

Màn hình cảm ứng:
Màn hình cảm ứng màu 5 inch, nội dung trực quan và dễ vận hành.

DL7500SX-10

Bốn nút:
Được trang bị bốn nút chức năng để hỗ trợ thao tác gia cố mũi may ngược và bổ sung mũi may (bổ sung 1 mũi, bổ sung 1/2 mũi, 1/4 mũi)

DL7500SX-11

Thanh kim thép vàng đen:
Thanh kim được phủ DLC được sử dụng để giảm lượng dầu cung cấp cho đầu và giảm đáng kể tình trạng rò rỉ dầu của thanh kim.

Cơ cấu đòn bẩy cuốn chỉ theo bước:

Chức năng này được điều khiển bởi một động cơ bước và bao gồm một tay quay, thanh nối và cần cuốn ren phụ. Việc cuốn và cuốn chỉ có thể được điều chỉnh tự do, thực hiện chức năng bắt đầu và may như tổ chim, thích ứng với nhu cầu may của các độ dài mũi may và độ dày vải khác nhau, đồng thời cải thiện đáng kể vẻ đẹp của mũi khâu!

Công nghệ truyền động hai chiều động cơ bước (công nghệ được cấp bằng sáng chế):

Một động cơ hoàn thành các thao tác cắt chỉ và nâng chân vịt.

cắt chỉ ngắn:

Cơ cấu cắt chỉ bằng dao tác động kép điều khiển bằng động cơ có thể cắt chỉ ngay dưới kim. Đầu chỉ sau khi may có thể ngắn tới 3 mm, giúp giảm khối lượng công việc cắt chỉ thủ công một cách hiệu quả.

Điều khiển cơ điện

4 đường cho ăn, thích ứng với các chất liệu khác nhau, dày, mỏng, co giãn, không co giãn và các loại vải khác. ①Đường tiêu chuẩn ②Vải mỏng, không co giãn ③Vải dày vừa phải, co giãn ④Vải dày, không co giãn

Thiết kế chảo dầu kín:

Nó tránh ô nhiễm vật liệu may do vết dầu, đồng thời giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động của toàn bộ máy. Nó tránh ô nhiễm vật liệu may do vết dầu, đồng thời giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động của toàn bộ máy.

Dày và mỏng:

Điều khiển từng bước của thanh đỡ chỉ phụ, quỹ đạo răng chó và chế độ may lớp giúp đạt được đường may chân thực và ổn định trên các vật liệu dày và mỏng.